รายละเอียดการสนับสนุน – ทุกรายการ

 

ระดับของพันธมิตร

ระดับที่ 1
ผู้สนับสนุนหลัก

ระดับที่ 2
ผู้สนับสนุนร่วม

ระดับที่ 3
ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการ สื่อพันธมิตร

ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 - ทุกรายการ

สิทธิในการใช้ชื่อและสิทธิพิเศษเฉพาะ - ทุกรายการ

สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ [ชื่อผู้สนับสนุนหลัก] ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 นำเสนอโดย [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอในภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ] - สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์

มี

 

 

สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ [ชื่อผู้สนับสนุนร่วม] ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 นำเสนอโดย [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอในภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ] - สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์

 

มี

 

สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ [ชื่อพันธมิตรอย่างเป็นทางการ / สื่อพันธมิตร] ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 นำเสนอโดย [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอในภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ] - สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์

 

 

มี

สิทธิพิเศษเฉพาะ - เช่น สิทธิในการทำการตลาดในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการสำหรับรายการ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 และเป็นผู้ให้บริการทางด้านการจับเวลาเพียงผู้เดียวในการแข่งขัน

มี

มี

 

สิทธิในการประชาสัมพันธ์แบรนด์และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา - ทุกรายการ

โลโก้และภาพถ่าย

 

 

 

สิทธิในการใช้โลโก้ที่ออกแบบมาสำหรับ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 สำหรับใช้ในการทำการตลาดทั้งภายในและภายนอกพื้นที่จัดงาน

โลโก้ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

โลโก้ผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการ / พันธมิตรโซนกิจกรรม

โลโก้ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการ / สื่อพันธมิตร

สิทธิในการใช้รูปภาพในธนาคารภาพของ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ทั้งที่เป็นภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สำหรับใช้ในการทำการตลาดทั้งภายในและภายนอกพื้นที่จัดงาน

มี

มี

มี

การประชาสัมพันธ์แบรนด์ – ทุกรายการ

 

 

 

โลโก้บนชุดนักแข่งและบนรถมอเตอร์ไซค์ (ตามความเหมาะสม)

ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี

 

โลโก้บนแรมพ์สำหรับกระโดด

ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี

 

โลโก้บนเวทีกลางและฉากหลังของเวที

ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี

มี

โลโก้บนซุ้มประตูทางเข้า

ตรงกลางด้านบน

ยอดเสาซ้ายและขวา

มี

โชว์ไทม์ – กิจกรรมของคุณเองบนเวทีกลาง

มี

 

 

ป้ายโฆษณารอบสถานที่จัดรายการ

X 24

X 16

X 8

ประชาสัมพันธ์แบรนด์ในโซนทุกโซนและรอบสถานที่จัดรายการ (ธงญี่ปุ่นและแบนเนอร์)

X 4

X 4

X 4

โลโก้บนชุดของเจ้าหน้าที่

ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี

 

การประชาสัมพันธ์แบรนด์ – ทุกกิจกรรมสนับสนุนและทุกโซน

 

 

 

ประชาสัมพันธ์แบรนด์ในงาน Mototerapia

มี

มี

มี

สิทธิในการให้ตัวแทนได้กล่าวบนเวทีในงานแถลงข่าว

มี

ไม่มี

ไม่มี

การประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้า – อื่นๆ

 

 

 

สิทธิในการบรรจุสื่อวัสดุประชาสัมพันธ์หรือตัวอย่างสินค้าไว้ในกระเป๋าใส่ของ

มี

มี

มี

โลโก้บนบัตรเข้างาน

มี

มี

ไม่มี

สิทธิในพื้นที่ด้านหลังบัตรเพื่อใช้ในการโฆษณา (ผู้สนับสนุนต้องออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เอง)

มี

ไม่มี

ไม่มี

โลโก้บนบัตรผ่านวีไอพี สื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่

มี

มี

ไม่มี

สิทธิในการแพร่ภาพการแข่งขัน - ทุกรายการ

งานแถลงข่าว - โลโก้บนฉากหลังของเวที

50%

ร่วมใช้พื้นที่ 40%

ร่วมใช้พื้นที่ 10%

Bการประชาสัมพันธ์แบรนด์/การโฆษณาร่วมในการถ่ายทอดทางอินเตอร์เน็ต (เช่น ผ่านทาง Livestream feed)

40% ของบริเวณที่ใช้ประชาสัมพันธ์แบรนด์

ร่วมใช้พื้นที่ 35% ของพื้นที่ประชาสัมพันธ์แบรนด์ - ไม่เกิน 15%

ร่วมใช้พื้นที่ 10% ของพื้นที่ประชาสัมพันธ์แบรนด์ - ไม่เกิน 5%

การประชาสัมพันธ์ขณะถ่ายทอดกิจกรรมผ่านทางอินเตอร์เน็ต

มี

มี

มี

สิทธิในสื่อและการประชาสัมพันธ์ - ทุกรายการ

สิทธิในการใช้ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ในแคมเปญทั้งหมดครอบคลุมการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาทุกประเภท

มี

มี

มี

แสดงโลโก้ในโฆษณาหรือกิจกรรมการประชาสัมพันธ์รายการ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ทุกชิ้นทางสิ่งพิมพ์ วิทยุ ออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย ซึ่งจัดทำโดยผู้จัดงาน

มี

มี

 

งานแถลงข่าวเปิดรับการสนับสนุนรายการ

มี

มี

 

แคมเปญประชาสัมพันธ์ - ทุกรายการ

ร่วมในแคมเปญประชาสัมพันธ์ - ขึ้นกับระดับของการสนับสนุน

มี

มี

มี

โฆษณาในใบโปรแกรมของรายการ

เต็มหน้า

ครึ่งหน้า

1/4 หน้า

โปรแกรมผ่านสื่อดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย - ทุกรายการ

ประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านทางอีเมล์ เว็บไซต์ และการสื่อสารผ่านทางเว็บไซต์ทุกช่องทางของรายการ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ซึ่งรวมถึงจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัดน้อยกว่า

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัดน้อยกว่า

เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการมีส่วนร่วมทางดิจิตอล ซึ่งรวมไปถึงการสร้างบล็อกวิดีโอ การสัมภาษณ์ ถามตอบทางทวิตเตอร์ โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ค

มี

มี

 

แสดงโลโก้ในแอพทุกแอพที่ผลิตสำหรับรายการ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัดน้อยกว่า

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัดน้อยกว่า

การตลาดเชิงประสบการณ์ – ทุกรายการ

บูธในโซนงานแสดงสินค้า

6 ม. x 3 ม.

6 ม. x 3 ม.

6 ม. x 2 ม.

การแจกสินค้าตัวอย่าง

มี

มี

มี

การรับรองและบัตรเข้าร่วมงาน - ทุกรายการ

ประชาสัมพันธ์แบรนด์บนเต็นท์ขององค์กร

มี

มี

 

บัตรผ่านวีไอพีเข้าร่วมงาน - จำนวนบัตรขึ้นกับระดับของการสนับสนุน

มี

มี

มี

บัตรวีไอพีสำหรับใช้ในการประชาสัมพันธ์

30

20

15

บัตรธรรมดาสำหรับใช้ในการประชาสัมพันธ์ – จำนวนบัตรขึ้นกับระดับของการสนับสนุน

มี

มี

มี

โปรแกรมการจัดทำของที่ระลึก - ทุกรายการ

โอกาสในการร่วมจัดทำของที่ระลึกที่จะใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ โลโก้บนของที่ระลึกที่ผลิตสำหรับงานโชว์

เพิ่มเติม

เพิ่มเติม

เพิ่มเติม