รายละเอียดการสนับสนุน – เฉพาะรายการ

 

ระดับของพันธมิตร

ระดับที่ 1
ผู้สนับสนุนการนำเสนอและเจ้าภาพจัดงาน เฉพาะรายการ

ระดับที่ 2
ผู้สนับสนุนร่วม เฉพาะรายการ

ระดับที่ 3
ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการ สื่อพันธมิตร เฉพาะรายการ

ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 - เฉพาะรายการ

สิทธิในการใช้ชื่อและสิทธิพิเศษเฉพาะ - เฉพาะรายการ

เช่น สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ [ชื่อผู้สนับสนุนหลัก] ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ นำเสนอโดย [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอในภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ] - สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์

มี

 

 

เช่น สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ [เจ้าภาพจัดงาน] [ชื่อผู้สนับสนุนหลัก] ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ นำเสนอโดย [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอในภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ] - สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์

มี

 

 

เช่น สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ [ชื่อผู้สนับสนุนร่วม] [ชื่อผู้สนับสนุนหลัก] ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ นำเสนอโดย [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอในภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ] - สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์

 

มี

 

เช่น สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ [ชื่อพันธมิตรอย่างเป็นทางการ / สื่อพันธมิตร] [ชื่อผู้สนับสนุนหลัก] ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ นำเสนอโดย [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอในภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ] - สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์

 

 

มี

สิทธิพิเศษเฉพาะ - เช่น สิทธิในการทำการตลาดในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการสำหรับรายการ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 และเป็นผู้ให้บริการทางด้านการจับเวลาเพียงผู้เดียวในการแข่งขันเฉพาะรายการ

มี

มี

 

สิทธิในการประชาสัมพันธ์แบรนด์และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา - เฉพาะรายการ

โลโก้และภาพถ่าย

 

 

 

สิทธิในการใช้โลโก้ที่ออกแบบมาเฉพาะรายการสำหรับ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 สำหรับใช้ในการทำการตลาดทั้งภายในและภายนอกพื้นที่จัดงาน

โลโก้ผู้สนับสนุนการนำเสนออย่างเป็นทางการเฉพาะรายการ

โลโก้ผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการ / เฉพาะรายการ

ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการ/สื่อพันธมิตรเฉพาะรายการ

สิทธิในการใช้รูปภาพในธนาคารภาพของ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ทั้งที่เป็นภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สำหรับใช้ในการทำการตลาดทั้งภายในและภายนอกพื้นที่จัดงาน

มี

มี

มี

การประชาสัมพันธ์แบรนด์ – เฉพาะรายการ

 

 

 

โลโก้บนชุดนักแข่งและบนรถมอเตอร์ไซค์ (ตามความเหมาะสม)

ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี

 

โลโก้บนแรมพ์สำหรับกระโดด

ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี

 

โลโก้บนเวทีกลางและฉากหลังของเวที

ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี

มี

โลโก้บนซุ้มประตูทางเข้า

ตรงกลางด้านบน

ยอดเสาซ้ายและขวา

มี

โชว์ไทม์ – กิจกรรมของคุณเองบนเวทีกลาง

มี

 

 

ป้ายโฆษณารอบสถานที่จัดรายการ

X 24

X 16

X 8

ประชาสัมพันธ์แบรนด์ในโซนทุกโซนและรอบสถานที่จัดรายการ (ธงญี่ปุ่นและแบนเนอร์)

X 4

X 4

X 4

โลโก้บนชุดของเจ้าหน้าที่

ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี

 

การประชาสัมพันธ์แบรนด์ – เฉพาะกิจกรรมสนับสนุนและโซนที่เลือก

 

 

 

ประชาสัมพันธ์แบรนด์ในงาน Mototerapia

มี

มี

มี

สิทธิในการให้ตัวแทนได้กล่าวบนเวทีในงานแถลงข่าว

มี

ไม่มี

ไม่มี

การประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้า – อื่นๆ

 

 

 

สิทธิในการบรรจุสื่อวัสดุประชาสัมพันธ์หรือตัวอย่างสินค้าไว้ในกระเป๋าใส่ของ

Yes

มี

มี

โลโก้บนบัตรเข้างาน

มี

มี

ไม่มี

สิทธิในพื้นที่ด้านหลังบัตรเพื่อใช้ในการโฆษณา (ผู้สนับสนุนต้องออกค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เอง)

Yes

ไม่มี

ไม่มี

โลโก้บนบัตรผ่านวีไอพี สื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่

มี

มี

ไม่มี

สิทธิในการแพร่ภาพการแข่งขัน – เฉพาะรายการ

งานแถลงข่าว - โลโก้บนฉากหลังของเวที

10%

5%

 

การประชาสัมพันธ์แบรนด์/การโฆษณาร่วมในการถ่ายทอดทางอินเตอร์เน็ต (เช่น ผ่านทาง Livestream feed )

10%

5%

 

การประชาสัมพันธ์ขณะถ่ายทอดกิจกรรมผ่านทางอินเตอร์เน็ต

มี

มี

มี

สิทธิในสื่อและการประชาสัมพันธ์ – เฉพาะรายการ

เช่น สิทธิในการใช้ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ ในแคมเปญทั้งหมดครอบคลุมการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาทุกประเภท

มี

มี

มี

เช่น แสดงโลโก้ในโฆษณาหรือกิจกรรมการประชาสัมพันธ์รายการ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ ทุกชิ้นทางสิ่งพิมพ์ วิทยุ ออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย ซึ่งจัดทำโดยผู้จัดงาน

มี

มี

 

งานแถลงข่าวเปิดรับการสนับสนุนรายการ

มี

มี

 

สิทธิในการแพร่ภาพการแข่งขัน – เฉพาะรายการ

ร่วมในแคมเปญประชาสัมพันธ์ - ขึ้นกับระดับของการสนับสนุน

มี

มี

มี

โฆษณาในใบโปรแกรมของรายการ

เต็มหน้า

ครึ่งหน้า

1/4 หน้า

โปรแกรมผ่านสื่อดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย - เฉพาะรายการ

ประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านทางอีเมล์ เว็บไซต์ และการสื่อสารผ่านทางเว็บไซต์ทุกช่องทางของรายการ ROCK ‘N’ RIDES FMX THAILAND 2017 ภูเก็ต / เชียงใหม่ / กรุงเทพฯ ซึ่งรวมถึงจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัดน้อยกว่า

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัดน้อยกว่า

เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการมีส่วนร่วมทางดิจิตอล ซึ่งรวมไปถึงการสร้างบล็อกวิดีโอ การสัมภาษณ์ ถามตอบทางทวิตเตอร์ โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ค

มี

มี

 

แสดงโลโก้ในแอพทุกแอพที่ผลิตสำหรับรายการที่สนับสนุน

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัด

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัดน้อยกว่า

มี
ตำแหน่งที่เด่นชัดน้อยกว่า

การตลาดเชิงประสบการณ์ – เฉพาะรายการ

บูธในโซนงานแสดงสินค้าเฉพาะรายการ

6 ม. x 3 ม.

6 ม. x 3 ม.

6 ม. x 2 ม.

การแจกสินค้าตัวอย่าง

มี

มี

มี

การรับรองและบัตรเข้าร่วมงาน – เฉพาะรายการ

ประชาสัมพันธ์แบรนด์บนเต็นท์ขององค์กร

มี

มี

 

บัตรผ่านวีไอพีเข้าร่วมงาน - จำนวนบัตรขึ้นกับระดับของการสนับสนุน

มี

มี

มี

บัตรวีไอพีสำหรับใช้ในการประชาสัมพันธ์

30

20

15

บัตรธรรมดาสำหรับใช้ในการประชาสัมพันธ์ – จำนวนบัตรขึ้นกับระดับของการสนับสนุน

มี

มี

มี

โปรแกรมการจัดทำของที่ระลึก - เฉพาะรายการ

โอกาสในการร่วมจัดทำของที่ระลึกที่จะใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ โลโก้บนของที่ระลึกที่ผลิตสำหรับงานโชว์

เพิ่มเติม

เพิ่มเติม

เพิ่มเติม