รายการสิทธิประโยชน์
|
ผู้สนับสนุนหลักและผู้สนับสนุนการนำเสนอ |
Co-Sponsors |
ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการ และสื่อพันธมิตร |
สิทธิพิเศษเฉพาะและสิทธิในการใช้ชื่อ |
|
|
|
สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ “[ชื่อผู้สนับสนุนหลัก] ทีเจ ทรูเซ้าท ร่วมกับ [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอ]” สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
มี |
|
|
สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ “ผู้สนับสนุนร่วมของ [ชื่อผู้สนับสนุนหลัก] ทีเจ ทรูเซ้าท ร่วมกับ [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอ]” สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
|
มี |
|
สิทธิในการใช้ชื่อบริษัทในลักษณะ “ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการ/สื่อพันธมิตรของ [ชื่อผู้สนับสนุนหลัก] ทีเจ ทรูเซ้าท ร่วมกับ [ชื่อผู้สนับสนุนการนำเสนอ]” สำหรับใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
|
|
มี |
สิทธิในการเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในประเภทสินค้าหนึ่งๆ ในการสนับสนุนกิจกรรม |
มี |
มี |
มี |
พื้นที่ที่จัดไว้ให้สำหรับแสดงเอกลักษณ์ของผู้สนับสนุนหลัก ผู้สนับสนุนการนำเสนอ และผู้สนับสนุนร่วม จะโดดเด่นและเหนือกว่าพื้นที่สำหรับผู้สนับสนุนประเภทอื่น |
รวมทั้งหมด 35% |
รวมทั้งหมด 40% แบ่งกันไม่เกิน 4 ราย |
รวมทั้งหมด 25% ไม่มากกว่า 5% ต่อราย |
สิทธิในการประชาสัมพันธ์แบรนด์และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา |
|
|
|
โลโก้และภาพถ่าย |
|
|
|
สิทธิในการจัดทำและใช้งานรูปภาพทีเจ ทรูเซ้าท (ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว) ในสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทั้งหมดของผู้สนับสนุน |
มี |
มี |
มี |
การจัดทำโลโก้ที่ออกแบบมาสำหรับทีเจ ทรูเซ้าท |
มี |
มี |
มี |
กิจกรรมประชาสัมพันธ์แบรนด์ การฝึกอบรม เวิร์คช็อป และการรับรอง |
|
|
|
ในงาน - บนชุดและอุปกรณ์ต่างๆ - เสื้อผ้าและอุปกรณ์ของทีม - รองเท้าสกี เต็นท์ เลื่อน ว่าว |
มี |
มี |
มี |
ในการฝึกอบรมและเวิร์คช็อป |
มี |
มี |
มี |
ในงานเลี้ยงรับรองต่างๆ - งานเปิดตัวโครงการ กิจกรรมอุ่นเครื่อง งานเลี้ยงดินเนอร์เพื่อการกุศล แคมป์ฝึกอบรม โครงการทางด้านการศึกษา โครงการโชว์ตัวในที่สาธารณะ |
มี |
มี |
มี |
การประชาสัมพันธ์แบรนด์บนธงที่ขั้วโลกใต้ |
มี |
มี |
มี |
สิทธิในการแพร่ภาพผ่านทางสื่อหลัก |
|
|
|
การสนับสนุนทางทีวีหลัก |
สิทธิในการเลือกสนับสนุนเป็นลำดับแรก |
สิทธิในการเลือกสนับสนุนเป็นลำดับที่สอง |
สิทธิในการเลือกสนับสนุนเป็นลำดับที่สาม |
ประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านทางทีวี |
มี |
มี |
มี |
สิทธิในการแพร่ภาพผ่านทางสื่อรอง |
|
|
|
การประชาสัมพันธ์แบรนด์/การโฆษณาร่วมในการถ่ายทอดทางอินเตอร์เน็ต (เช่น ผ่านทาง Livestream feed ) |
สามารถร่วมใช้พื้นที่ส่วน 50% ของบริเวณที่จัดไว้สำหรับประชาสัมพันธ์แบรนด์ |
สามารถร่วมใช้พื้นที่ส่วน 40% ของบริเวณที่จัดไว้สำหรับประชาสัมพันธ์แบรนด์ - ไม่เกิน 20% |
สามารถร่วมใช้พื้นที่ส่วน 10% ของบริเวณที่จัดไว้สำหรับประชาสัมพันธ์แบรนด์ - ไม่เกิน 5% |
การประชาสัมพันธ์ขณะถ่ายทอดกิจกรรมผ่านทางอินเตอร์เน็ต |
มี |
มี |
มี |
สิทธิประโยชน์ในสื่อต่างๆ และการประชาสัมพันธ์ |
|
|
|
รายการใช้ชื่อทีเจ ทรูเซ้าทในการประชาสัมพันธ์และโฆษณา |
มี |
มี |
มี |
แสดงโลโก้ในโฆษณาหรือกิจกรรมการประชาสัมพันธ์โครงการทีเจ ทรูเซ้าททุกชิ้นทางสิ่งพิมพ์ วิทยุ ออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย ซึ่งจัดทำโดยผู้จัด |
มี |
มี |
มี |
งานแถลงข่าวเปิดรับการสนับสนุนรายการ |
มี |
มี |
|
โลโก้บนฉากหลังของงานแถลงข่าวทุกงาน |
50% |
ร่วมใช้พื้นที่ 40% |
ร่วมใช้พื้นที่ 10% |
สิทธิในการประชาสัมพันธ์ |
|
|
|
ทีเจ ทรูเซ้าท ไลฟ์!
|
มี |
มี |
มี |
แคมเปญส่งเสริมการตลาด ผู้สนับสนุนจะได้ร่วมประชาสัมพันธ์ผ่านทาง:
|
มี |
มี |
มี |
กิจกรรมของทีเจ ทรูเซ้าท |
มี |
สิทธิในการตั้งชื่อรางวัล |
|
เชื่อมโยงกับกิจกรรมอื่น เช่น โครงการด้านการศึกษา; ความยั่งยืน; วิทยาศาสตร์การกีฬา; ความหลากหลาย |
มี |
มี |
มี |
โอกาสในการทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ร่วมกับพันธมิตรหลายอีก |
มี |
มี |
มี |
โปรแกรมการใช้ประโยชน์จากทีมนักเดินทาง |
|
|
|
การโชว์ตัวและงานทอล์คโชว์เรื่องการสร้างความเป็นผู้นำในสถานที่ที่คุณกำหนดเองได้ |
X5 |
X2 |
X1 |
การรับรองการใช้งานโฆษณาผลิตภัณฑ์และบริการโดยทีมและนักเดินทาง |
มี |
มี |
มี |
สามารถใช้ชื่อ/ชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของนักกีฬาทั้ง 10 คนในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
มี |
มี |
มี |
สิทธิด้านการรับรองและการสร้างเครือข่าย |
|
|
|
ประชาสัมพันธ์แบรนด์และการโชว์ตัวที่: กิจกรรมการพบปะกับสมาชิกในทีมเดินทาง; กิจกรรมเปิดตัวโครงการ; กิจกรรมอุ่นเครื่อง; งานเลี้ยงก่อนเริ่มเดินทาง; งานเลี้ยงต้อนรับนักเดินทางกลับ; การแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ; การสร้างเครือข่ายกับผู้ที่เกี่ยวข้อง |
มี |
มี |
มี |
สิทธิในโปรแกรมการฝึกอบรม |
|
|
|
ผู้สนับสนุนและพันธมิตรจะมีโอกาสในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการฝึก เพื่อเตรียมความพร้อมของผู้เข้าร่วมการคัดเลือกสำหรับการเดินทางสู่แอนตาร์กติก |
แขก 10 คน |
แขก 5 คน |
แขก 2 คน |
โปรแกรมประชาสัมพันธ์ผ่านทางดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย |
|
|
|
สามารถใช้รายชื่อผู้เข้าร่วมงานในการทำตลาดผ่านทางไปรษณีย์ |
มี |
มี |
มี |
ประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านทางอีเมล์ เว็บไซต์ และการสื่อสารผ่านทางเว็บไซต์ทุกเว็บ ซึ่งรวมถึงจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ของโครงการทีเจ ทรูเซ้าท |
มี |
มี |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการมีส่วนร่วมทางดิจิตอล ซึ่งรวมไปถึงการสร้างบล็อกวิดีโอ การสัมภาษณ์ ถามตอบทางทวิตเตอร์ โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ค |
มี |
มี |
|
แสดงโลโก้ในแอพทุกแอพที่ผลิตโดยทีเจ ทรูเซ้าท |
มี |
มี |
มี |
การสื่อแบรนด์สินค้าบนของที่ระลึกและลิขสิทธิ์ |
|
|
|
โอกาสในการผลิตสินค้าที่ระลึกสำหรับเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้โดยสามารถใช้รูปภาพของทีเจ ทรูเซ้าท ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ในการให้ลิขสิทธิ์ของทีเจ ทรูเซ้าท |
มี |
มี |
มี |