Brand

การประชาสัมพันธ์แบรนด์

โอกาสในการประชาสัมพันธ์ตราสินค้าผ่านการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564

การประชาสัมพันธ์ตราสินค้าในมหกรรมกีฬา
ป้ายประชาสัมพันธ์ตามจุดต่าง ๆ ทั้งหมด ทั้งที่ใช้จัดและไม่ใช้จัดการแข่งขัน รวมทั้งพิธีเปิดและปิด พิธีมอบเหรียญรางวัล

ศูนย์สื่อมวลชน
ที่ศูนย์ถ่ายทอดนานาชาติ ศูนย์ข่าวหลัก ฉากหลังพื้นที่แถลงข่าวและให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

พื้นที่สำหรับผู้สนับสนุน
พื้นที่ประชาสัมพันธ์สำหรับการประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าและบริการ

แคมเปญการประชาสัมพันธ์ตราสินค้าในมหกรรมกีฬา
การประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านงานอบรมเชิงปฏิบัติการ/สัมมนา

นักกีฬา/เจ้าหน้าที่/อาสาสมัคร
โลโก้บน BIBS ที่นักกีฬาใส่ และบนเครื่องแบบที่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครใส่

ที่พักนักกีฬา
บ้านพักของนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่กว่า 5,000 คน

โรงแรมที่พักรับรอง
สำหรับผู้สนับสนุน ผู้จัดหาสินค้าและบริการ สื่อพันธมิตรสำหรับการแพร่ภาพ และสื่อสำนักต่าง ๆ

การประชาสัมพันธ์ตราสินค้าบนบัตรเข้างาน
โลโก้หลังบัตร

แสดงการประชาสัมพันธ์ตราสินค้าในทุกจุดของการแข่งขัน ดังนี้: สนามแข่งขัน สนามบิน โรงแรมอย่างเป็นทางการ หมู่บ้านนักกีฬา พื้นที่การรับรอง พื้นที่สำหรับผู้สนับสนุน จุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดชลบุรี ที่อยู่ในแผนการประชาสัมพันธ์ของการแข่งขัน ตลอดจนเว็บไซต์ของการแข่งขันและเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

วิดีโอ แกลลอรี่