
การประชาสัมพันธ์แบรนด์
โอกาสในการประชาสัมพันธ์ตราสินค้าผ่านการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564
การประชาสัมพันธ์ตราสินค้าในมหกรรมกีฬา |
ศูนย์สื่อมวลชน |
พื้นที่สำหรับผู้สนับสนุน |
แคมเปญการประชาสัมพันธ์ตราสินค้าในมหกรรมกีฬา |
นักกีฬา/เจ้าหน้าที่/อาสาสมัคร |
ที่พักนักกีฬา |
โรงแรมที่พักรับรอง |
การประชาสัมพันธ์ตราสินค้าบนบัตรเข้างาน |
แสดงการประชาสัมพันธ์ตราสินค้าในทุกจุดของการแข่งขัน ดังนี้: สนามแข่งขัน สนามบิน โรงแรมอย่างเป็นทางการ หมู่บ้านนักกีฬา พื้นที่การรับรอง พื้นที่สำหรับผู้สนับสนุน จุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดชลบุรี ที่อยู่ในแผนการประชาสัมพันธ์ของการแข่งขัน ตลอดจนเว็บไซต์ของการแข่งขันและเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด