แพ็คเกจสำหรับการสนับสนุน
คณะกรรมการจัดการแข่งขัน (GOC) การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 มีแผนการสนับสนุนสำหรับผู้สนับสนุนและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างครบวงจรเพื่อให้ภาคธุรกิจได้ร่วมประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านกิจกรรมกีฬาระดับเอเชีย ดังนี้
ระดับที่ 1 – ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ (ผู้สนับสนุนหลัก)
ผู้สนับสนุน ไม่เกิน 6 รายเพื่อรับสิทธิในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในการแข่งขัน การแพร่ภาพ และแพลตฟอร์มต่าง ๆ
ระดับที่ 2 – ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการ (ผู้จัดหาสินค้าและบริการหลัก)
ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการ ไม่เกิน 10 ราย เพื่อสนับสนุนสินค้าและบริการที่จำเป็นเพื่อให้มหกรรมกีฬาสำเร็จลุล่วงด้วยดี พร้อมสิทธิพิเศษในการอ้างถึงความสัมพันธ์และการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
ผู้จัดหาสินค้าและบริการหลักอย่างเป็นทางการมาจากภาคธุรกิจดังต่อไปนี้:
สายการบิน |
บริการให้คำปรึกษา |
อาหาร |
ถ่ายภาพ |
โทรคมนาคม |
เครื่องแต่งกาย |
เครื่องใช้ไฟฟ้า |
โรงแรม |
เภสัชกรรม |
จับเวลา |
ยานยนต์ |
ขนส่ง |
ประกันภัย |
บริการตามสายอาชีพ |
ขนส่ง |
ธนาคาร |
บัตรเครดิต |
กฎหมาย |
จัดหางาน |
ท่องเที่ยว |
เครื่องดื่ม |
วิศวกรรม |
โลจิสติกส์ |
ค้าปลีก |
ยางรถยนต์ |
รถเช่า |
สิ่งแวดล้อม |
อุตสาหกรรมการผลิต |
จัดส่งสินค้า |
สาธารณูปโภค |
ก่อสร้าง |
การเงิน |
ไม่แสวงผลกำไร |
เทคโนโลยี |
|
สื่อพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับการแพร่ภาพ
แพ็คเกจสำหรับสื่อพันธมิตร ครอบคลุมถึง: สิทธิในการแพร่ภาพการแข่งขันผ่านโทรทัศน์ (ถ่ายทอดสดและรายการย้อนหลัง) การสตรีมสด/การรายงานข่าวผ่านสื่อดิจิทัล ตลอดจนสื่อบนอินเทอร์เน็ต (OTT)
สื่อพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับการแพร่ภาพจะทำการถ่ายทอดภาพกิจกรรมดังนี้: การแข่งขันกีฬา พิธีเปิด พิธีปิด พิธีมอบเหรียญรางวัลทุกรายการไปยังประเทศไทยและประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมทั้งหมด