รายการสิทธิประโยชน์

รายการสิทธิประโยชน์ของผู้สนับสนุนและผู้จัดหาสินค้าและบริการ

ระดับพันธมิตร

ระดับที่ 1
ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ

ระดับที่ 2
ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการ

สิทธิด้านการเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวในการสนับสนุน และสิทธิ์ในการตั้งชื่อ

สิทธิในการใช้ชื่อเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในลักษณะ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ในประเทศเจ้าภาพและทั่วโลก

มี

 

สิทธิในการใช้ชื่อเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในลักษณะ ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ในประเทศเจ้าภาพและทั่วโลก

 

มี

โอกาสในการจัดหาสินค้าหรือบริการสำหรับใช้งานเฉพาะในการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์

มี

มี

การป้องกัน Ambush Marketing โดยผู้จัดการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์

มี

มี

สิทธิด้านการประชาสัมพันธ์แบรนด์และทรัพย์สินทางปัญญา

สิทธิในโลโก้และรูปภาพ

สิทธิในการใช้โลโก้สำเร็จ (lock-up) ของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ในการทำการตลาดทั้งภายในและภายนอก

มี

มี

สิทธิในการใช้คอนเทนต์อย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาในเชิงพาณิชย์: สโลแกน ตราสัญลักษณ์ มาสคอตและท่าทางของมาสคอต รูปสัญลักษณ์กีฬา และลักษณะการจัดทีมที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ทั้งในประเทศเจ้าภาพและทั่วโลก in the host country and worldwide

มี

มี

การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า– ทั่วไป

สัดส่วนการจัดสรรพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์แบรนด์โดยคิดจากพื้นที่รวมดังนี้:
ผู้สนับสนุนระดับที่ 1 จำนวน 6 ราย: 50% - แบ่งเท่ากันระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุนระดับที่ 1
ผู้จัดหาสินค้าและบริการระดับที่ 2 จำนวน 10 ราย: 50% - แบ่งเท่ากันระหว่างกลุ่มผู้จัดหาสินค้าและบริการระดับที่ 2

การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – ในมหกรรมกีฬา

โฆษณาบนป้าย/จอวิดีโอแบบ LED (ถ้ามี) ณ สนามกีฬาทุกแห่ง – แสดงป้ายในกล้องและปรากฏชัดเจนเมื่อมีการถ่ายทอด ในกรณีจุดจัดงานมีพื้นที่ใหญ่เพียงพอ แสดงป้ายผู้สนับสนุนระดับที่ 1 ที่มองเห็นได้ทันทีรอบเวทีการแข่งขัน และแสดงแสดงป้ายผู้ผู้จัดหาสินค้าและบริการระดับที่ 2 ในแถวรองลงมาหลังป้ายผู้สนับสนุนระดับที่ 1

มี

มี

โฆษณาบนป้าย/จอวิดีโอแบบ LED (ถ้ามี) ณ จุดจัดกิจกรรมที่ไม่ใช่การแข่งขันกีฬาทุกแห่ง ได้แก่: สนามบิน โรงแรมอย่างเป็นทางการ หมู่บ้านนักกีฬา หมู่บ้านรับรอง หมู่บ้านผู้สนับสนุน จุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ และชลบุรี ที่อยู่ในแผนการประชาสัมพันธ์มหกรรม ตลอดจนเว็บไซต์ของมหกรรมและเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

มี

มี

โลโก้หลังบัตรเข้ามหกรรมกีฬา

มี

 

การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – ศูนย์สื่อ

แสดงโลโก้ที่ศูนย์ถ่ายทอดนานาชาติ ศูนย์ข่าวหลัก จุดแถลงข่าวหลัก และจุดทำสื่ออื่นๆ ตามกำหนด

มี

มี

โลโก้บนกระดานฉากหลังพื้นที่ที่สื่อจัดสัมภาษณ์ - ทุกรายการที่เป็นการสัมภาษณ์จะจัดขึ้นที่หน้ากระดานฉากหลังดังกล่าว

มี

มี

เชิญสื่อทุกค่ายร่วมงานแถลงข่าว

มี

มี

สิทธิในการจัดงานแถลงข่าวเอง

มี

มี

การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – พื้นที่สำหรับผู้สนับสนุน

พื้นที่จัดแสดงสำหรับการประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าและบริการที่พื้นที่สำหรับผู้สนับสนุน

มี

มี

การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – นักกีฬา/ที่พักนักกีฬา/เจ้าหน้าที่/อาสาสมัคร

โลโก้บน Bibs ที่นักกีฬาใส่ และบนเครื่องแบบที่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครใส่ ตามความเหมาะสม (สำหรับผู้สนับสนุนระดับที่ 1 เท่านั้น)

มี

 

ป้ายประชาสัมพันธ์ที่ที่พักนักกีฬา

มี

มี

พื้นที่จัดแสดงสำหรับการประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าและบริการที่ที่พักนักกีฬา

มี

มี

การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – พื้นที่รับรอง

 

 

พื้นที่จัดแสดงสำหรับการประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าและบริการที่พื้นที่รับรอง

มี

มี

การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – อื่น ๆ

ส่วนร่วมในแผนการประชาสัมพันธ์ของมหกรรมกีฬา – ดูด้านล่าง

มี

มี

สิทธิในการแพร่ภาพ

ป้ายประชาสัมพันธ์ในกล้องถ่ายทอดสด โดยสามารถเห็นโลโก้ของผู้สนับสนุนและผู้จัดหาสินค้าและบริการได้ชัดเจนจากทุกจุดจัดงาน ตามความเหมาะสม รายการถ่ายทอด ได้แก่: การถ่ายทอดสดและภาพย้อนหลังการแข่งขัน พิธีเปิดและปิด พิธีมอบเหรียญรางวัล รายงานข่าวรายวัน ไฮไลท์ภาพกีฬามันส์ๆ รายการก่อนการแข่งขัน และรายการสรุปไฮไลท์หลังการแข่งขัน

มี

มี

โอกาสในการจัดวางสินค้าประกอบฉากและการทำแพ็คเกจโฆษณาโดยเป็นส่วนหนึ่งของ การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ออกอากาศออนไลน์และรายการ OTT ซึ่งจะได้ข้อสรุปภายในปี 2564

มี

มี

สิทธิในการส่งเสริมการขาย โฆษณา และประชาสัมพันธ์

ส่วนร่วมในแคมเปญประชาสัมพันธ์ครบวงจรทั้งในช่วงเตรียมเข้าสู่การแข่งขัน ระหว่างและหลังการแข่งขัน ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ในพื้นที่กลางแจ้ง

มี

 

โลโก้และโฆษณาในชุดประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ/โบรชัวร์ของมหกรรมกีฬา

มี

มี

โลโก้บนเว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการ (แบนเนอร์ ลิงค์สำหรับคลิกเพื่ออ่านต่อ ลิงค์อื่นๆ)

มี

มี

สิทธิในการรับจัดสรรจุดโฆษณากลางแจ้งในเมืองเจ้าภาพ

มี

มี

ประชาสัมพันธ์ไปยังฐานข้อมูลของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์

มี

มี

เว็บไซต์/โฆษณาสื่อดิจิทัลอื่นๆ/โอกาสในการประชาสัมพันธ์

มี

มี

สิทธิการเข้าถึงนักกีฬา

ใช้บริการนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ รอยืนยันตัวเลขที่ชัดเจนอีกครั้ง

มี

มี

สิทธิบนสื่อดิจิตอลและสื่อสังคม

โอกาสทางสื่อสังคมและสื่อดิจิทัลผ่านช่องทางที่เป็นทางการ ได้แก่ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินตาแกรม ยูทูบ และช่องทางอื่นๆ บนสื่อดิจิตอล

มี

มี

สิทธิในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชน

ใช้บริการ: ทูตนักกีฬา โครงการอาสาสมัคร คณะทูตของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ เดินทางเยี่ยมโรงเรียนต่างๆ ครูฝึกระดับเชี่ยวชาญ โภชนากร และนักกีฬา

มี

มี

สิทธิในการรับรองลูกค้า สร้างเครือข่าย และจำหน่ายบัตรเข้างาน

สิทธิในการรับรองทุกรายการจะถูกจัดสรรให้ผู้สนับสนุนและผู้จัดหาสินค้าและบริการในสัดส่วนดังนี้:
ผู้สนับสนุนระดับที่ 1 จำนวน 6 ราย: 50% - แบ่งเท่ากันระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุนระดับที่ 1
ผู้จัดหาสินค้าและบริการระดับที่ 2 จำนวน 10 ราย: 50% - แบ่งเท่ากันระหว่างกลุ่มผู้จัดหาสินค้าและบริการระดับที่ 2

พื้นที่ส่วนตัว/ห้องชุด/ห้องพิเศษที่หมู่บ้านรับรอง

มี

มี

ใช้บริการสโมสรการตลาดของมหกรรมกีฬา

มี

มี

สิทธิในการรับบัตรประเภทพิเศษเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงการแข่งขันทุกรายการ พิธีเปิด และพิธีปิด

มี

มี

สิทธิในการรับบัตรประเภทปกติเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงการแข่งขันทุกรายการ พิธีเปิด และพิธีปิด

มี

มี

สิทธิในการรับบัตรเข้าร่วมโครงการวัฒนธรรม

มี

มี

สิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมและงานที่จัดโดยการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ทุกรายการ

มี

มี

สิทธิในการรับการรับรองความเป็นวีไอพี

มี

มี

สิทธิในการรับรองตัวตนในมหกรรมกีฬา: การรับรองเจ้าหน้าที่ทางการตลาด การรับรองเจ้าหน้าที่ทั่วไป

มี

มี

สิทธิในการใช้บริการที่พัก การรับรองตัวตน และที่จอดรถ

มี

มี

สิทธิในการทำการตลาดเชิงประสบการณ์

พื้นที่ในหมู่บ้านผู้สนับสนุน สปอนเซอร์เพื่อจัดแสดง ประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าและบริการ

มี

มี

สิทธิในการจัดกิจกรรมเยี่ยมชมหมู่บ้านนักกีฬา

มี

 

สิทธิในการจัดกิจกรรมเยี่ยมชมจุดจัดงานการแข่งขัน

มี

 

สิทธิในการเข้าร่วมโครงการอาสาสมัครของการแข่งขัน

มี

มี

สิทธิในการเข้าร่วมพิธีมอบเหรียญรางวัล

มี

 

สิทธิในการจัดแจกผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย

สิทธิในการผลิตสินค้าแบรนด์ร่วมระดับพรีเมียม

มี

มี

สิทธิในการใช้งานของที่ระลึกอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน

มี

มี

กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์และสิทธิในการรับรายงาน

การมอบหมายผู้ดูแลลูกค้าเพื่อช่วยจัดการงานด้านการสนับสนุน

มี

มี

โพสต์รายงานกิจกรรมเกี่ยวกับประสิทธิผลของการสนับสนุน

มี

มี

วิดีโอ แกลลอรี่