รายการสิทธิประโยชน์
รายการสิทธิประโยชน์ของผู้สนับสนุนและผู้จัดหาสินค้าและบริการ |
ระดับพันธมิตร |
|
ระดับที่ 1 |
ระดับที่ 2 |
|
สิทธิด้านการเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวในการสนับสนุน และสิทธิ์ในการตั้งชื่อ |
||
สิทธิในการใช้ชื่อเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในลักษณะ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ในประเทศเจ้าภาพและทั่วโลก |
มี |
|
สิทธิในการใช้ชื่อเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในลักษณะ ผู้จัดหาสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ในประเทศเจ้าภาพและทั่วโลก |
|
มี |
โอกาสในการจัดหาสินค้าหรือบริการสำหรับใช้งานเฉพาะในการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ |
มี |
มี |
การป้องกัน Ambush Marketing โดยผู้จัดการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ |
มี |
มี |
สิทธิด้านการประชาสัมพันธ์แบรนด์และทรัพย์สินทางปัญญา |
||
สิทธิในโลโก้และรูปภาพ |
||
สิทธิในการใช้โลโก้สำเร็จ (lock-up) ของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ในการทำการตลาดทั้งภายในและภายนอก |
มี |
มี |
สิทธิในการใช้คอนเทนต์อย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาในเชิงพาณิชย์: สโลแกน ตราสัญลักษณ์ มาสคอตและท่าทางของมาสคอต รูปสัญลักษณ์กีฬา และลักษณะการจัดทีมที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ทั้งในประเทศเจ้าภาพและทั่วโลก in the host country and worldwide |
มี |
มี |
การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า– ทั่วไป |
||
สัดส่วนการจัดสรรพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์แบรนด์โดยคิดจากพื้นที่รวมดังนี้: |
||
การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – ในมหกรรมกีฬา |
||
โฆษณาบนป้าย/จอวิดีโอแบบ LED (ถ้ามี) ณ สนามกีฬาทุกแห่ง – แสดงป้ายในกล้องและปรากฏชัดเจนเมื่อมีการถ่ายทอด ในกรณีจุดจัดงานมีพื้นที่ใหญ่เพียงพอ แสดงป้ายผู้สนับสนุนระดับที่ 1 ที่มองเห็นได้ทันทีรอบเวทีการแข่งขัน และแสดงแสดงป้ายผู้ผู้จัดหาสินค้าและบริการระดับที่ 2 ในแถวรองลงมาหลังป้ายผู้สนับสนุนระดับที่ 1 |
มี |
มี |
โฆษณาบนป้าย/จอวิดีโอแบบ LED (ถ้ามี) ณ จุดจัดกิจกรรมที่ไม่ใช่การแข่งขันกีฬาทุกแห่ง ได้แก่: สนามบิน โรงแรมอย่างเป็นทางการ หมู่บ้านนักกีฬา หมู่บ้านรับรอง หมู่บ้านผู้สนับสนุน จุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ และชลบุรี ที่อยู่ในแผนการประชาสัมพันธ์มหกรรม ตลอดจนเว็บไซต์ของมหกรรมและเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด |
มี |
มี |
โลโก้หลังบัตรเข้ามหกรรมกีฬา |
มี |
|
การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – ศูนย์สื่อ |
||
แสดงโลโก้ที่ศูนย์ถ่ายทอดนานาชาติ ศูนย์ข่าวหลัก จุดแถลงข่าวหลัก และจุดทำสื่ออื่นๆ ตามกำหนด |
มี |
มี |
โลโก้บนกระดานฉากหลังพื้นที่ที่สื่อจัดสัมภาษณ์ - ทุกรายการที่เป็นการสัมภาษณ์จะจัดขึ้นที่หน้ากระดานฉากหลังดังกล่าว |
มี |
มี |
เชิญสื่อทุกค่ายร่วมงานแถลงข่าว |
มี |
มี |
สิทธิในการจัดงานแถลงข่าวเอง |
มี |
มี |
การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – พื้นที่สำหรับผู้สนับสนุน |
||
พื้นที่จัดแสดงสำหรับการประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าและบริการที่พื้นที่สำหรับผู้สนับสนุน |
มี |
มี |
การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – นักกีฬา/ที่พักนักกีฬา/เจ้าหน้าที่/อาสาสมัคร |
||
โลโก้บน Bibs ที่นักกีฬาใส่ และบนเครื่องแบบที่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครใส่ ตามความเหมาะสม (สำหรับผู้สนับสนุนระดับที่ 1 เท่านั้น) |
มี |
|
ป้ายประชาสัมพันธ์ที่ที่พักนักกีฬา |
มี |
มี |
พื้นที่จัดแสดงสำหรับการประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าและบริการที่ที่พักนักกีฬา |
มี |
มี |
การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – พื้นที่รับรอง |
|
|
พื้นที่จัดแสดงสำหรับการประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าและบริการที่พื้นที่รับรอง |
มี |
มี |
การประชาสัมพันธ์ตราสินค้า – อื่น ๆ |
||
ส่วนร่วมในแผนการประชาสัมพันธ์ของมหกรรมกีฬา – ดูด้านล่าง |
มี |
มี |
สิทธิในการแพร่ภาพ |
||
ป้ายประชาสัมพันธ์ในกล้องถ่ายทอดสด โดยสามารถเห็นโลโก้ของผู้สนับสนุนและผู้จัดหาสินค้าและบริการได้ชัดเจนจากทุกจุดจัดงาน ตามความเหมาะสม รายการถ่ายทอด ได้แก่: การถ่ายทอดสดและภาพย้อนหลังการแข่งขัน พิธีเปิดและปิด พิธีมอบเหรียญรางวัล รายงานข่าวรายวัน ไฮไลท์ภาพกีฬามันส์ๆ รายการก่อนการแข่งขัน และรายการสรุปไฮไลท์หลังการแข่งขัน |
มี |
มี |
โอกาสในการจัดวางสินค้าประกอบฉากและการทำแพ็คเกจโฆษณาโดยเป็นส่วนหนึ่งของ การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 กรุงเทพฯ – ชลบุรี 2564 ออกอากาศออนไลน์และรายการ OTT ซึ่งจะได้ข้อสรุปภายในปี 2564 |
มี |
มี |
สิทธิในการส่งเสริมการขาย โฆษณา และประชาสัมพันธ์ |
||
ส่วนร่วมในแคมเปญประชาสัมพันธ์ครบวงจรทั้งในช่วงเตรียมเข้าสู่การแข่งขัน ระหว่างและหลังการแข่งขัน ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ในพื้นที่กลางแจ้ง |
มี |
|
โลโก้และโฆษณาในชุดประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ/โบรชัวร์ของมหกรรมกีฬา |
มี |
มี |
โลโก้บนเว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการ (แบนเนอร์ ลิงค์สำหรับคลิกเพื่ออ่านต่อ ลิงค์อื่นๆ) |
มี |
มี |
สิทธิในการรับจัดสรรจุดโฆษณากลางแจ้งในเมืองเจ้าภาพ |
มี |
มี |
ประชาสัมพันธ์ไปยังฐานข้อมูลของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ |
มี |
มี |
เว็บไซต์/โฆษณาสื่อดิจิทัลอื่นๆ/โอกาสในการประชาสัมพันธ์ |
มี |
มี |
สิทธิการเข้าถึงนักกีฬา |
||
ใช้บริการนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ รอยืนยันตัวเลขที่ชัดเจนอีกครั้ง |
มี |
มี |
สิทธิบนสื่อดิจิตอลและสื่อสังคม |
||
โอกาสทางสื่อสังคมและสื่อดิจิทัลผ่านช่องทางที่เป็นทางการ ได้แก่ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินตาแกรม ยูทูบ และช่องทางอื่นๆ บนสื่อดิจิตอล |
มี |
มี |
สิทธิในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชน |
||
ใช้บริการ: ทูตนักกีฬา โครงการอาสาสมัคร คณะทูตของการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ เดินทางเยี่ยมโรงเรียนต่างๆ ครูฝึกระดับเชี่ยวชาญ โภชนากร และนักกีฬา | มี |
มี |
สิทธิในการรับรองลูกค้า สร้างเครือข่าย และจำหน่ายบัตรเข้างาน |
||
สิทธิในการรับรองทุกรายการจะถูกจัดสรรให้ผู้สนับสนุนและผู้จัดหาสินค้าและบริการในสัดส่วนดังนี้: |
||
พื้นที่ส่วนตัว/ห้องชุด/ห้องพิเศษที่หมู่บ้านรับรอง |
มี |
มี |
ใช้บริการสโมสรการตลาดของมหกรรมกีฬา |
มี |
มี |
สิทธิในการรับบัตรประเภทพิเศษเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงการแข่งขันทุกรายการ พิธีเปิด และพิธีปิด |
มี |
มี |
สิทธิในการรับบัตรประเภทปกติเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงการแข่งขันทุกรายการ พิธีเปิด และพิธีปิด |
มี |
มี |
สิทธิในการรับบัตรเข้าร่วมโครงการวัฒนธรรม |
มี |
มี |
สิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมและงานที่จัดโดยการแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ทุกรายการ |
มี |
มี |
สิทธิในการรับการรับรองความเป็นวีไอพี |
มี |
มี |
สิทธิในการรับรองตัวตนในมหกรรมกีฬา: การรับรองเจ้าหน้าที่ทางการตลาด การรับรองเจ้าหน้าที่ทั่วไป |
มี |
มี |
สิทธิในการใช้บริการที่พัก การรับรองตัวตน และที่จอดรถ |
มี |
มี |
สิทธิในการทำการตลาดเชิงประสบการณ์ |
||
พื้นที่ในหมู่บ้านผู้สนับสนุน สปอนเซอร์เพื่อจัดแสดง ประชาสัมพันธ์และจำหน่ายสินค้าและบริการ |
มี |
มี |
สิทธิในการจัดกิจกรรมเยี่ยมชมหมู่บ้านนักกีฬา |
มี |
|
สิทธิในการจัดกิจกรรมเยี่ยมชมจุดจัดงานการแข่งขัน |
มี |
|
สิทธิในการเข้าร่วมโครงการอาสาสมัครของการแข่งขัน |
มี |
มี |
สิทธิในการเข้าร่วมพิธีมอบเหรียญรางวัล |
มี |
|
สิทธิในการจัดแจกผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย |
||
สิทธิในการผลิตสินค้าแบรนด์ร่วมระดับพรีเมียม |
มี |
มี |
สิทธิในการใช้งานของที่ระลึกอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน |
มี |
มี |
กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์และสิทธิในการรับรายงาน |
||
การมอบหมายผู้ดูแลลูกค้าเพื่อช่วยจัดการงานด้านการสนับสนุน |
มี |
มี |
โพสต์รายงานกิจกรรมเกี่ยวกับประสิทธิผลของการสนับสนุน |
มี |
มี |